Enrolment options

บทบาทและความสำคัญของการตลาดที่มีต่อสังคม เศรษฐกิจ วิวัฒนาการแนวความคิดทางการตลาด หน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ลักษณะตลาดผู้บริโภคและตลาดอุตสาหกรรม การกำหนดส่วนประสมการตลาด วงจรชีวิตผลิภัณฑ์ ระบบสารสนเทศ และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ในกิจกรรมทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Guests can not access this course, please try to log in.