หลักการตลาด-เพชรลดา วรสาร
(กต)

ศึกษาเกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด ในฐานะที่เป็นกิจจกรรมหลักธุรกิจโดยศึกษาแนวคิดทางการตลาด และหลักการตลาดสมัยใหม่ กิจจกรม และหน้าที่ทางการตลาด
การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาดอิทธิพล และสภาพแวดล้อมทางเสรษฐกิจ สังคมที่มีต่อผู้บริโภคการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้งานด้านการตลาด จรรยาบรรณด้านการตลาด